Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp cho thiên thần nhỏ của bạn thêm xinh

Phong cách thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn được sáng tạo & biến tấu với nhiều phong cách & hình dáng khác nhau. Những mẹ hãy dựa trên những gợi ý dưới đây để chọn lựa cho bé yêu nhà mình những trang phục quần áo trẻ em nhập khẩu đáng yêu, sành điệu nhé!

Với việc chọn cho những nàng công chúa nhỏ của mình những thiết kế quần áo trẻ em bé gái xinh xắn, các bà vợ bà mẹ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến những thiết kế phù hợp với từng tính cách & những sở thích của bé. Các bạn cần nhớ rằng, với bé gái cần chọn những design có hoa văn ngộ nghĩnh, màu sắc tươi vui, quý phái để bé yêu cảm thấy thích chí & thêm xinh đẳng cấp hơn. Các kiểu quần áo bé gái họa tiết hoa, nhất là những cái váy hoa hoa văn rất thích hợp với những bé thích phong cách tiểu thư yểu điệu. Còn những thiết kế hoa văn kẻ sọc lại là một hoa văn gây ấn tượng tuyệt vời với những bé cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Với những bé gái gầy ốm, để giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn thì một chiếc đầm thun sọc ngang cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ sẽ là một chọn lựa lí tưởng. Hay để làm tăng thêm phần nổi bật và mạnh mẽ hơn cho trẻ, chiếc đầm kẻ sọc phối hai màu tương phản trắng – đen là một chọn lọc hoàn hảo.

quan ao tre em
Chọn lọc quần áo trẻ em bé gái sành điệu, đáng yêu cho trẻ

Các bà mẹ cũng có thể tham khảo chọn mua những bộ cho bé. Jumsuit không chỉ giúp bé gái chứng tỏ được nét dễ thương ngộ nghĩnh của trẻ con mà còn toát lên nét điệu đà, duyên dáng như người lớn. Hay giản đơn là sự kết hợp giữa áo tay ngắn với quần short giúp trẻ năng động, khỏe khoắn và tự tin hơn! Khi chọn mua những bộ quần áo bé gái, những trang phục có form đồ rộng thoải mái, sắc màu sáng nhẹ nhàng, tự nhiên, làm từ vật liệu thun co giãn sẽ giúp trẻ gái thêm xinh xắn, thoải mái chạy nhảy & đáng yêu hơn, rất phù hợp cho những ngày nóng nực. Hay trông bé nhà bạn sẽ xinh đẹp, dễ thương như một thiên thần khi chọn cho bé những chiếc áo, đầm, được may cách điệu lệch vai, tạo yếu tố nổi trội với những chi tiết nhún bèo đáng yêu... Và chắc chắn một điều, bé gái nhà bạn cảm thấy rất thích thú với những design quần áo trẻ em bé gái có in các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh được các bé yêu mến.

Trên đây là một vài gợi ý khi phối trang phục, để các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn quần áo trẻ em bé gái cho bé yêu của mình. Nhìn tổng quan, với vô số những mẫu quần áo bé gái khác nhau, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho các con gái yêu của mình những bộ đò mặc ở nhà hay những lúc đi biển, dạo chơi cùng bố mẹ. Cũng cần lưu ý, bạn cũng nên trang bị thêm cho bé những đôi vớ, găng tay, khăn len... vào những ngày thời tiết trở lạnh hay sửa soạn áo khoác, mũ, khẩu trang... để bảo đảm bé được bảo hộ dưới ánh nắng mặt trời vào những ngày nóng như thiêu nóng như thiêu. Bạn vẫn có thể làm điệu cho bé với những băng cài tóc có chiếc nơ xinh, đôi giầy boot đáng yêu hay mắt kính râm khi ra ngoài... để thiên thần nhỏ của bạn trong lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét