Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột dinh dưỡng hoa quả, sữa bắp HiPP (tăng cường Probiotic)

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả, sữa bắp là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên được bổ sung thành phần Probiotic và các chất lượng dinh dưỡng cùng các vi-ta-min quan trọng khác giúp trẻ phát triển khỏe khoắn & thông minh - tham khảo tại đây bột ăn dặm hipp cho bé 4 tháng tuổi.

Sản phẩm chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung công thức hỗn hợp khoáng chất với vi lượng Sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất, bảo đảm phát triển thể chất và trí tuệ. Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Chất xơ từ các loại ngũ cốc như yến mạch nguyên hạt, gạo & tinh bột ngô, đặc biệt là tăng cường ngô ngọt là loại rất nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Tinh chế tinh bột bắp sẽ giảm bớt quả trình lên men đường tiêu hóa, có công dụng tích cực với hệ tiêu hóa của bé. Dùng bột dinh dưỡng HiPP hoa quả sữa, bắp mỗi ngày để cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Sản phẩm bổ sung các Chất lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển vượt trội và đẩy mạnh sức đề kháng. Axit folic có vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng, đặc biệt là trong quá trình phân chia và lớn lên nhanh của tế bào ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bổ sung canxi & vitamin D hỗ trợ quá trình phát triển xương, răng và chiều cao. Sản phẩm tăng cường tinh bột bắp, làm giảm quả trình lên men đường ruột, khắc phục được hầu hết các rối loạn, bao gồm cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP (Hoa quả, Sữa Bắp): Cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ

Ngoài ra, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp được bổ sung các chủng vi khuẩn lactic – Probiotic giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa thức ăn của bé. Probiotic giúp giảm cholesterol xấu trong máu, điều hòa hệ miễn dịch, giảm thiểu hiện tượng dị ứng, giảm khả năng ung thư ruột và có công năng tốt trong việc trị bịnh các bệnh viêm ruột tiêu chảy do vi khuẩn và virut. Lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ nhờ thành phần Prebiotic (chất xơ GOS), là nguồn đồ ăn cho chúng.

Với hương thơm tự nhiên, không chứa chất cất giữ, đường tinh luyện, phẩm màu, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho bé, vị ngọt giúp bé ngon miệng hơn. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt & nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Sản phẩm sản xuất tại Croatia, của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức).

Hướng dẫn sử dụng & cất giữ: Chú ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể rất khác nhau vì mỗi bé có những đặc thù riêng. Cách pha: Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) sau đó đổ lượng nước thiết yếu ra đĩa hoặc bát (dĩa, tô, chén). Cho lượng bột cần pha vào và khuấy đều tay để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho trẻ dùng. Chú ý nên rà soát độ nóng trước khi cho trẻ ăn. Chỉ dùng trong vòng mông - 4 tuần sau thời gian mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét