Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Xem qua thời trang quần áo trẻ em bé trai Thu – Đông

Nhiều ngày này, khí hậu Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã sửa soạn mua sắm quần áo trẻ em cao cấp mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Những chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng giản đơn hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, những loại quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai & phong cách hơn, như chiếc quần Alibaba chẳng hạn. Chẳng những dành riêng cho những bé gái, quần Alibaba còn rất phù hợp với cả các bé trai ưa thích sự thoải mái, nghịch ngợm nữa đấy. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy” được bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Quần Alibaba cũng có những kiểu dáng rất phong phú với quần ngố và quần dài, vì vậy các mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình những xì tai rất riêng. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có thể phối hợp với giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát phối cùng những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay giản đơn, mạnh khỏe như pull. Với những chiếc quần Alibaba này, các bé có thể thoải mái diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi mua sắm, đi dạo bộ, đến lớp hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Nhiều ngày này, khí hậu TPHCM đang chuyển lạnh, lại thường xuyên có những cơn mưa lớn đột ngột, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng yêu cầu cần đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Vậy thì một chiếc áo thun dài tay tiện lợi sẽ là một chọn lọc tuyệt vời cho bé đấy! Chiếc áo thun dài tay tuy giản đơn những lại rất hiệu quả trong việc giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ, giúp che nắng & không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng, đồng thời, chiếc áo thun dài tay còn giúp bé ấm cúng hơn khi thời tiết lạnh hoặc trước những cơn gió, cơn mưa bất chợt nữa. Thế nhưng, bạn chỉ nên phối những chiếc áo thun dài tay với những kiểu quần đơn giản thôi nhé! Quá nhiều chi tiết rườm rà đôi khi rất dễ gây rối mắt cho người đối diện, chỉ cần mặc chiếc áo thun dài tay với một chiếc quần short đơn giản hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi. Nếu bạn không muốn những kiểu dáng cổ điển, bạn vẫn có thể lựa chọn chiếc áo thun tay dài lạ mắt, được cách điệu để tạo được vẻ cá tính, năng động & mạnh khỏe của bé.

Để vẻ ngoài của bé trai nhà bạn thêm phần mạnh khỏe, năng động, chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng chính là một sự chọn lọc không tệ đấy nhé! Hãy chọn chiếc áo có nét cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ để tạo sự nổi trội thiết yếu cho trẻ yêu của bạn. Hoặc khi gia nhập vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, các bậc phụ huynh có thể chọn cho trẻ kiểu áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo cho trẻ trai nhà mình. Sản phẩm áo thun tay dài thuận tiện cho trẻ trai còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển với nhiều hình ảnh đáng yêu & nhiều sắc màu để đáp ứng nhu cầu cho những bé trai yêu thích sự đơn giản, giúp mẹ thả ga chọn lựa. Các mẹ hãy trang bị nguyên vẹn những đồ bộ bé trai cho các nhóc tì nhà mình trong tiết trời không bình thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét