Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo thời trang trẻ em áo dây xinh xắn cho bé gái thêm điệu đà với hè 2013

Vào những ngày oi nóng thì những chiếc áo dây xinh xắn là một trang phục chẳng thể thiếu cho các bé gái đáng yêu. Áo dây có rất nhiều hoa văn ngộ nghĩnh, nhiều mẫu mã & kiểu dáng khác nhau. Khi phối hợp cùng những trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) khác, những chiếc áo dây sẽ giúp trẻ gái càng thêm yểu điệu & cá tính hơn!

Với khí hậu nóng như thiêu của những ngày hè oi ả, các bậc bố mẹ nên chọn cho trẻ những chiếc áo dây xinh xắn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Mùa hè nóng nực, những bộ trang phục rườm rà, diêm dúa không còn thích hợp với con bạn nữa, thay vào đó chính là những chiếc áo mát mẻ và những chiếc áo dây xinh xắn thoải mái với kiểu dáng giản đơn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Áo dây được tạo mẫu đơn giản, thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu giúp trẻ tránh bị nóng bức, khó chịu mà nó còn có kiểu dáng giản đơn cùng sắc màu dễ thương sẽ giúp bé yêu ơi là yêu khi diện cùng trang phục khác như shorts, chiếc váy, quần ngố…

quan ao tre em
Quần áo thời trang trẻ em áo dây xinh xắn cho bé gái thêm điệu đà với hè 2013

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động & cá tính. Bạn có thể cho bé yêu của mình diện áo dây có họa tiết kẻ ngang tạo cho bé có một phong cách cá tính riêng khi phối cùng chiếc váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân kết hợp cùng với váy những chiếc áo dây có gam màu sặc sỡ cũng đều rất đẹp và phù hợp. Áo dây có thể diện để đi chơi, đi biển hay thậm chí vẫn có thể mặc ở nhà… giúp trẻ luôn cảm giác thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng phối hợp một chiếc quần shorts giản đơn với chiếc áo dây họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động và dễ thương hơn. Nhiều chiếc áo dây có hình dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp bé gái cảm thấy thích thú hơn khi mặc, đồng thời, những kiểu trang phục như vậy của trẻ sẽ thêm phần sinh động hơn.

Từ chiếc áo dây của con mình, các mẹ có thể sáng chế biến tấu chúng thành áo yếm yểu điệu giúp trẻ gái vừa năng động lại vừa đáng yêu. Bên cạnh đó, bạn không nhất thiết phải chọn dáng áo dây truyền thống dáng quai ngang cho trẻ, bạn có thể chọn những áo dây có phần dây áo bản lớn đáng yêu, được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt hoặc có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo kết hợp chiếc áo dây dáng dài cùng những kiểu thời trang quần áo trẻ em bé gái ngộ nghĩnh khác, chẳng hạn như chiếc quần lửng ôm sát, chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cũng rất tuyệt! Bạn có khả năng kết hợp thêm chiếc áo dây với những phụ kiện khác như những chiếc mũ rộng vành, chiếc túi bé bé đeo chéo, một đôi giày bệt đủ mềm mại và thoáng mát hay một chiếc bờm xinh xắn & bắt mắt để bé yêu của mình diện đi mua sắm, đi biển... đều rất thích hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét