Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Vượt qua được những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, chất lượng của các sản phẩm sua hipp 2 đảm bảo phát triển bền bỉ sinh học để đạt chuẩn BIO Organic. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sữa HiPP trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất. Hầu hết chính là lý do vì sao các sản phẩm sữa HiPP lại luôn được nhiều ông bố chị em phụ nữ trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng cho con yêu của mình như vậy.

Theo các nhà khoa học, Probiotic và Prebiotic có trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng và an toàn cho bé. Các lợi khuẩn Probiotic là thành phần đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Đồng thời, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho Probiotic để các vi khuẩn có lợi Probiotic có thể phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường ruột và các tính năng của ruột. Từ đầu những năm 2002, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng càng ngày tối ưu, cải tiến. Chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP phải trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng, luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đạt chuẩn BIO Organic, bảo đảm phát triển bền bỉ sinh học.

sua hipp cho tre so sinh
HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Tiếp sau đó, HiPP đã đạt tới thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010 khi kết hợp thành phần Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, năm 2011, công thức này được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®, bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus, là thế hệ dưỡng chất siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Nhiều sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu vitamins & điều hòa hệ miễn nhiễm, hoàn thiện hệ tiêu hóa. Probiotic cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic), trong đó thành phần Lactobacillus là hai trong một chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay. Lactobacillus là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các hội chứng dị ứng như kích ứng thức ăn, viêm da dị ứng, mề đay… Nhất là khả năng giảm mức độ tiêu chảy và nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh...

HiPP Combiotic® cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vitamine, khoáng chất và các vitamins cần thiết giúp cho bé phát triển khoẻ mạnh toàn diện, thông minh, hiếu động, lớn nhanh, bổ sung các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. HiPP Combiotic® cung cấp đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4 thích hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ (từ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn). HiPP ước muốn đồng hành cùng hàng triệu gia đình mang đến cho bé tình yêu thương & giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét