Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sản phẩm Dumex khẳng định tránh bị nhiễm khuẩn

Sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (sản xuất 30/5/2013) đã được chứng minh là không gây nguy hại tới người dùng & hoàn toàn an toàn, tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum. Điều này cũng được khẳng định sau lúc có kết quả kiểm định của các cơ quan thẩm quyền Việt Nam - nhấn vào đây xem sữa dumex cho trẻ sơ sinh.

Sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương pháp kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zeland và Mỹ, Bộ Kỷ thuật cơ bản New Zealand tuyên bố Các lô đạm Whey cô đặc của của nhà cung cấp nguyên liệu Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum. Tin này tức thời xóa tan mọi nghi ngại sản phẩm sữa Dumex nhiễm khuẩn. Tại Việt Nam, trong khoảng thời gian từ 16/08/2013 đến 20/08/2013, Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng TP.TPHCM (Bộ YT) & Trung Tâm Dịch Việc Phân Tích Thí Nghiệm TP.HCM (Sở Khoa Học Công Nghệ) đã tiến hành rà soát và khẳng định không khám phá Clostridium Botulinum trong sản phẩm Dumex Gold bước 2 bị ngờ vực nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, Danone Việt Nam vẫn chủ động thu hồi các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr của công ty.

sua dumex cho tre so sinh
Sữa Dumex được chứng minh tránh bị nhiễm khuẩn

Được biết, tất cả các sản phẩm của Dumex đều phải vượt qua hơn 1.000 bước rà soát trước khi ra đưa ra thị trường. Hơn thế, sự an toàn của sản phẩm sữa Dumex thuộc Tập đoàn Danone đã được cam kết từ rất lâu khi Dumex có được hệ thống quản lí chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm số 1 thế giới, bao gồm hệ thống kiểm tra nghiêm khắc cho tất cả thành phẩm. Tuy vậy, để bảo đảm quyền lợi cũng như vấn đề an toàn sức khỏe của người tiêu thụ, ngay sau khi nhận được thông tin về nguy cơ nhiễm khuẩn từ nhà cung cấp nguyên liệu Fonterra, công ty Danone VN đã tức thì ra quyết định thu hồi lô sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (ngày sản xuất 30/ 05/ 2013). Khi đề cập tới vấn đề này, phía Công ty Danone VN đã cho biết: Danone Việt Nam luôn luôn cho rằng sức khỏe của bé em phải được đặt lên hàng đầu, khi quyết định thu hồi sản phẩm sữa bị nghi nhiễm khuẩn, chắc chắn rằng tình hình kinh doanh của công ty sẽ bị ảnh hưởng, tuy nhiên, ưu điểm cộng đồng phải ở vị trí cao hơn lợi nhuận của doanh nghiệp, nên ngay khi Danone VN nhận được thông tin từ phía nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra, với tinh thần chủ động nhất và với tốc độ nhanh nhất có thể, công ty đã gắng sức thu hồi sản phẩm, bất chấp thiệt hại. Với cam kết an toàn cho người mua hàng, Danone VN vẫn quyết định sẽ tiêu hủy và không phân phối sản phẩm trở lại trên thị trường, dù lô sữa Dumex Gold bước 2, 800 gr (ngày sản xuất 30/05/2013) đã được chứng minh tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium Botulinum.

Chuyện an toàn chất lượng luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé em. Trên thế giới, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đã thực hành nhiều cuộc thu hồi sản phẩm với quy mô lớn cho dù mức độ rủi ro rất thấp. Điều này đã chứng tỏ tinh thần trách nhiệm cao của doanh nghiệp luôn đặt sự an toàn và ưu điểm của người tiêu thụ lên trên tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét