Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chia sẻ kinh nghiệm phối trang phục quần áo trẻ em bé trai đẹp cho các mẹ

Ngày nay trang phục quần áo trẻ em bé trai đang càng ngày được các bậc phụ huynh mở đầu để ý nhiều hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho "hoàng tử nhí" nhà mình những bộ trang phục cá tính & sành điệu không thua kém gì người lớn qua những tiết lộ kinh nghiệm phối trang phục thời trang quần áo em bé cho trẻ dưới đây!

Ngày nay, không khó để bắt gặp những nhóc tì khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa kinh ngạc bởi nét hồn nhiên, dễ thương thể hiện từ cách ăn mặc. Đôi khi, các cậu nhóc mặc dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc cũng không thua kém gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... nhất là gần đây, phong cách thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Phương Tây & Phương Tây đăng quang. Bạn hoàn toàn có thể mix áo thun trắng cổ tròn & giày bốt màu da bò mix cùng quần jean lửng hay áo khoác jean phong cách, khiến cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính và mạnh mẽ.

quan ao tre em
Những mẫu quần áo thời trang bé trai cá tính

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, chọn lựa hàng đầu của các mẹ vẫn luôn là những mẫu trang phục quần áo trẻ em bé trai làm từ chất liệu len, nỉ, jeans. Thật vậy, chỉ cần giản đơn với áo thun tay dài và quần jean, bé sẽ trông thật thanh tao và hiền lành, đáng yêu. Đặc biệt, trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ với sự kết hợp giữa áo ghilê phối cùng áo thun tay dài. Hay sự kết hợp một chiếc áo ghilê xanh lá mạ mix cùng quần bò cho trẻ nét phá cách, nghịch ngợm mang lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay như kiểu phối trang phục đến từ Hàn Quốc. Hoặc bạn cũng có thể để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn qua cách mix quần lửng màu loang với áo ghilê.

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài mix với quần jean là bé trai nhà bạn cũng có thể nổi bật giữa đám đông rồi! Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách chọn lựa trang phục nhưng khi dẫn bé ra đường, vào những ngày đi chơi cùng bố mẹ hoặc cắp sách đến lớp, với bộ trang phục này cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai và gọn gàng rồi, cho dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình nhưng trông bé thật thú vị phải không nào!

Chẳng giống như vẻ nam tính, phá cách và bụi bụi nói trên, những bộ trang phục quần áo trẻ em bé trai có gam màu sáng, hài hòa khi phối hợp cùng những mẫu quần áo đơn giản khác sẽ giúp trẻ trông thật dễ thương hẳn đấy, tuy giản đơn nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi đúng không. Để chọn mua được những bộ quần áo bé trai giúp trẻ trở nên dễ thương, cá tính nhưng lại vừa với túi tiền của chính mình thì các mẹ chỉ cần 1 chút tinh tế & óc thẩm mỹ là hoàn toàn có thể tìm được cho nhóc tì nhà mình những mẫu quần áo bé trai tuy đơn giản cực kỳ phong cách rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét