Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – Sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ yêu!

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là chọn lựa hàng đầu của các bà vợ bà mẹ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong phân khúc bột ăn dặm trẻ nhỏ trong 52 tuần. Vậy vì sao đa phần chị em phụ nữ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà vợ bà mẹ trên thế giới lại chọn lọc bột ăn liền heinz cho trẻ yêu của mình? Hãy cùng tìm hiểu!

Vị giác của bé đã bắt đầu phát triển từ sáu tháng tuổi, vì vậy, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất cần có điều kiện để hoàn thiện vị giác, phát hiện thế giới mùi vị đa dạng. Vụ các bà vợ bà mẹ xem nhẹ khẩu vị của bé, chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn đã vô tình tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn bởi nắm bắt được nhu cầu này, giúp mẹ dễ dàng và tiện lợi hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, chất dinh dưỡng, bột, xơ... Với mùi vị phong phú từ ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch & chuối, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà & rau củ... bột ăn dặm Heinz luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bé.

Hơn thế, dựa trên hệ đường ruột và nhu cầu ăn dặm của bé qua từng giai đoạn, bột ăn dặm Heinz đảm bảo thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột để sở hữu những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khoái khẩu của bé. Từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm nghiệm đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, cải thiện trước khi đến tay khách hàng, tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng. Sự phong phú mùi vị cùng với vị thơm ngon chẳng những giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của mình mà những chị em phụ nữ thế nên cũng yên tâm hơn về sự phát triển của bé.

bot an dam heinz
Bé yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với đầy đủ vitamine thiết yếu cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon & đa dạng còn có đầy đủ các vitamins cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt cung cấp một vài chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ như sắt, canxi, chất dinh dưỡng D… được tăng cường với tỉ lệ cần thiết để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng của bé (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Ngoài ra, bột ăn dặm Heinz giúp trẻ tiêu hóa đồ ăn, hấp thu & chuyển hóa các vitamine tốt hơn, ăn ngon miệng hơn để phát triển toàn diện bởi đều được tăng cường các chất dinh dưỡng & khoáng chất thiết yếu khác.

Đồng thời, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, có thể hạn chế tối đa những tác động không đáng có với hệ tiêu hóa của bé bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên bởi vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của bé đã mở đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa mà vẫn còn yếu đuối. Với bột ăn dặm Heinz, các chị em phụ nữ không còn quá băn khoăn việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ có được hệ vitamin thiết yếu, bảo đảm dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét