Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana có tốt cho trẻ không?

Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho trẻ. Theo đó, Công ty Humana Việt Nam cho biết, tất cả các sản phẩm sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/), thực phẩm dinh dưỡng của công ty không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Humana được biết đến là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng chọn lựa. Đây là hãng sữa cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng từ sữa phong phú dành cho bé em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các sản phẩm sữa Humana. Sữa Humana giúp con bạn phát triển khỏe khoắn và thông minh ngay từ những ngày được sinh ra cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống bởi sữa Humana chứa tất cả các vitamine thiết yếu thiết yếu, là sự chọn lọc tuyệt vời cho con bạn. Bên cạnh các sản phẩm sữa Humana rất tốt cho bé nhỏ, các sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng như: nước trái cây, đồ ăn đóng lọ, váng sữa, bột dinh dưỡng ăn dặm... cũng được khách hàng tin tưởng chọn lọc.

sua humana
Sữa Humana có tốt cho trẻ không?

Nhiều sản phẩm sữa Humana giúp các bà mẹ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu nhà mình bởi được sản xuất theo quy trình khép kín, với nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp. Hơn thế, các sản phẩm của Tập đoàn Humana 100% đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng.

Song song đó, các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng cũng chăm sóc các bé sơ sinh có các bệnh lý như bị trào ngược, đau bụng kéo dài, có nguy cơ mẫn cảm, nhiễm trùng đường tiêu hóa hoặc không dung nạp sữa bò bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học. Humana cung cấp năng lượng, các vi-ta-min cân bằng, đúng đắn, đảm bảo một nguồn thực phẩm an toàn, hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội.

Được thành lập vào ngày 09/9/2010, Công ty Tnhh Humana VN là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN. Theo đó, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em cùng các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức... Tất cả các sản phẩm sữa Humana, các loại thực phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana VN đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, được công nhận phù hợp với qui tắc an toàn vệ sinh thực phẩm bởi Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam.

Theo đó, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu whey protein concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo chẳng có trong tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam và công ty khôngnhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này. Để người tiêu thụ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, Công ty Humana VN chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi, đồng thời, Humana cũng cam kết đảm bảo các quy tắc về an toàn thực phẩm & bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét