Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Giai đoạn bé phát triển từ sáu tháng tuổi trở đi, sữa mẹ ở dạng lỏng đã không đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể bé, vì vậy, bé cần được bổ sung các vitamins bằng các đồ ăn dặm ở dạng đặc hơn. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc là sản phẩm thích hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng này của bé - xem bột ăn liền nestle tại Mẹ Mua.

Bột Ngũ Cốc Nestlé được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt & tiêu hóa dễ dàng. Bên cạnh các vitamins, vitamin & khoáng chất thiết yếu, Bột Ngũ Cốc Nestlé còn được tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo hộ hệ đường ruột non yếu của trẻ, bổ sung DHA giúp phát triển trí não, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của trẻ. Cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, một khẩu phần ăn của Bột Ngũ Cốc Nestlé còn giúp bé được cung cấp.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc – Giúp trẻ phát triển cân bằng, mạnh khỏe

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với thành phần giàu chất đạm, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc (ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo). Thêm vào, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle còn rất giàu chất béo, chứa 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn (ngang ngửa lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu). Trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle có hàm lượng vi-ta-min A là 750 I.U, (tương đương với lượng vitamin A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ). Hơn nữa, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle, hàm lượng Canxi rất cao với 245mg (ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha). Bột ăn dặm Nestle có chứa rất ít hoặc không chứa muối đặc biệt giúp bảo vệ thận của bé bởi trong thời kỳ này, thận của trẻ còn rất non yếu. Với những thành phần vượt trội như vậy, các sản phẩm bột ăn dặm Nestle luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển thông minh, cân bằng & mạnh khỏe.

Giai đoạn 1 : Thức ăn dặm đầu tiên an toàn cho bé. Thời điểm 6 tháng là lúc bé tập làm quen với các thức ăn không phải dưới dạng lỏng. Đồ ăn lúc này giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn nhiễm tự nhiên cho bé. Bột Ngũ Cốc Nestlé thời kỳ 1 rất phù hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm vì dễ tiêu, không chứa chất bảo quản, trơn mịn giúp bé dễ nuốt. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 1 gồm Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo Dinh Dưỡng. Đặc biệt với Bột Ngũ Cốc Nestlé Gạo Dinh Dưỡng, mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho bé bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chiết xuất & nấu chín khác như sữa, thịt, cá, trứng, rau củ....

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 với thành phần nhiều dinh dưỡng từ thiên nhiên: Trái Cây, Rau Củ... đẩy mạnh hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng một cách dễ dàng hơn, đồng thời giúp bé dễ tiêu, dễ nuốt với độ mịn, trơn của bột.

Thời kỳ 3: Bé mở đầu tập làm quen dần với đồ ăn người lớn vào giai đoạn 8 tháng trở đi. Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có thành phần mới giúp trẻ có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau, đồng thời có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới. Vị Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá là hai sản phẩm các mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khẩu vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét