Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk vươn ra thị trường quốc tế

Là thương hiệu sữa Việt uy tín, chất lượng, các sản phẩm sữa Vinamilk chẳng những chiếm thị phần lớn nội địa mà còn ngày càng mở rộng ra thị phần nước ngoài. Con số thống kê kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk 9 tháng đầu năm 2013 là những dấu hiệu khả quan, góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường thế giới - tham khảo tại MeMua.vn sữa vinamilk khuyến mãi.

Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm như Tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của VN. Những mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa tươi, sữa bột trẻ nhỏ Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… Nhiều sản phẩm của Vinamilk đến nay đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trên thế giới. Đây sẽ là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn của Vinamilk, trong đó có Australia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thailand, HQ, Philippin, Sri Lanka, Iraq và các nước khu vực Trung Đông…

sua vinamilk
Sữa Vinamilk tăng sản lượng bán ra thị trường nước ngoài

Sản phẩm của Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường Australia - vốn dĩ là thị trường đòi hỏi rất khắt khe. Song song đó, sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi nguyên vẹn của luật định). Mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm tiêu hao năng lượng thấp, chất lượng cao, Vinamilk luôn chú ý đổi mới, đầu tư trang thiết bị, máy móc hệ thống sản xuất. Mới đây, Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa Việt Nam là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, được áp dụng đầu tư kỷ thuật chế biến tiên tiến, hiện đại, là những trang thiết bị tiên tiến từ các quốc gia G7 có công nghệ & thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Hơn nữa, hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm của Vinamilk cũng đạt chuẩn nước ngoài. Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk ngoài việc bảo đảm dinh dưỡng còn luôn đạt cao cấp được kiểm soát tuyệt đối an toàn khi tới tay người sử dụng.

Vinamilk cũng chính là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại VN. Không chỉ nhập khẩu từ Australia giống bò cao sản thuần chủng HF, từ đầu năm 2007, 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An còn được hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng nhằm mục đích đảm bảo cho việc phát triển vùng nguyên liệu sữa bò bảo đảm chất lượng. Được biết, 3 trang trại mới sẽ được Vinamilk đầu tư không chỉ vậy thời gian tới tại Hà Tĩnh (với 3.000 con bò), Thanh Hóa (với 20.000 con bò) và Tây Ninh (với 10.000 con bò). Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu ổn định với chất lượng cao khi đảm bảo đầu ra đạt chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)), đồng thời, tất cả các nguồn nguyên liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk đảm bảo kiểm soát nghiêm khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét