Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga: Sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu

Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, sữa morinaga (http://memua.vn/tag/sua-morinaga/) là 1 trong các dòng sản phẩm sữa mà những chị em phụ nữ tin dùng cho con yêu, chẳng những tại Nhật mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có VN.

Là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa và các sản phẩm sữa, Morinaga Milk Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, sữa Morinaga chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính: Sữa bột cho trẻ dưới 06 tháng tuổi - HAGUKUMI & sữa bột cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi - CHILMIL. Những sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam đều được làm ra, đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản & tuân thủ qui tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như luật chơi của Việt Nam. Điểm nổi trội nổi trội của hai sản phẩm sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, bảo đảm an toàn cho bé em.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu

Những sản phẩm sữa của Morinaga được tăng cường Lactoferrin có công dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của virus, điều hòa miễn nhiễm, thúc đẩy hoạt động của các lợi khuẩn bifidobacteria, chống táo bón và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé. Ngoài ra, Morinaga cũng được bổ sung DHA, Lactulose và raffinose (là nhân tố bifidus có công năng hoàn thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp tăng cường một vài lợi khuẩn cho hệ đường ruột. Đây cũng đó chính là những đặc điểm tạo nên tính ưu việt, đưa sữa bột của Morinaga trở thành chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật Bản dành cho trẻ yêu.

VN là nước có dân số trẻ, hàng năm có xấp xỉ 1,6 triệu các bé được ra đời. Sự xuất hiện của Morinaga trên thị trường Việt Nam sẽ giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa sữa bột chất lượng cao cho con nít, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong thời kỳ bú mẹ. Cho dù chẳng thể thay cho hoàn toàn sữa mẹ nhưng Morinaga dành cho bé sơ sinh có thành phần dinh dưỡng tương đương, tăng cường nhiều khoáng chất và các thành phần lợi khuẩn, giúp cho bé vừa phát triển thông minh, khoẻ mạnh, vừa có sức đề kháng tốt.

Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, đặc biệt Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp bảo hộ các vi khuẩn có lợi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột. Với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga cam kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và nguyên vẹn vitamin cho khách hàng tại Nhật Bản & các nước trên toàn cầu, trong đó có VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét