Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em thu đông

Giáng sinh đã gần kề, đây sẽ là thời điểm mà quần áo trẻ em giá sỉ thu đông trở thành bài viết chính cho các nhãn hàng thời trang tung ra các bộ sưu tập vào dịp cuối năm cũng như các shop bán hàng cũng bắt đầu nhộn nhịp nhập những đợt hàng đầu tiên chuẩn bị cho giáng sinh và tết nguyên đán.

Một bộ quần áo trẻ em chất lượng, hợp thời trang, mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng là điều các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn cho con yêu của mình. Một gợi ý cho các bà mẹ là hãy chọn cho bé yêu những đồ bộ có chất vải nhẹ, khi sờ tay vào chất vải bạn sẽ thấy vải bóng và trong, chất vải mịn, có cảm giác thoáng mát & mềm, đồng thời, hãy chọn lựa những đồ bộ có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc. Về sắc màu, các bạn nên tránh những màu trội quá mà chọn lọc những màu nhạt hoặc màu hợp với gam màu da của trẻ. Các bậc cha mẹ khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình không chỉ luôn quan tâm đến chất lượng vải mà đồng thời vẫn chú ý chọn những loại trang phục đảm bảo được an toàn sức khỏe cho trẻ. Một điểm đặc biệt là khi thời điểm giáng sinh đã sắp tới, việc chọn lọc cho con mình một bộ quần áo trẻ em thu đông thích hợp trở thành thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em thu đông

Các bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… được tạo mẫu thích hợp với khí hậu se lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ. Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ cao cấp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đa dạng về kích cỡ, đường may tỉ mỉ cùng những mẫu thiết kế độc đáo cá tính. Mẫu mã cùng vật liệu đa dạng đưa đến nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng. Dù vậy, những mặt hàng nổi trôi trên thị trường với giá thành thấp mẫu mã đẹp cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Những sản phẩm không rõ nguồn cội xuất xứ thường sử dụng các vật liệu nhân tạo thô cứng, dễ gây kích ứng cho bé. Song song đó, do giá thành vô cùng rẻ người mua hàng vẫn có thể mau chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Để chọn ra được một đồ bộ trẻ nhỏ mùa Thu - Đông thích hợp với trẻ, người tiêu dùng nên chọn những tạo mẫu quần áo trẻ nhỏ dựa theo sở thích của con mình, đừng nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của mình vào đó. Hiện tại, rất nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em ngày nay tại Việt Nam có chất lượng tốt, uy tín, đồng thời giá thành quần áo trẻ nhỏ cũng không quá cao, nắm bắt tâm lí & sở thích của bé. Hơn thế, các sản phẩm quần áo trẻ em được làm ra trên quy trình đúng chuẩn với mẫu mã tạo mẫu độc đáo, được sử dụng những vật liệu chất lượng cao làm trẻ nổi trội lên được phong cách, cá tính. Trang phục đắt tiền hay không chẳng quan trọng đối với thế tầng lớp trẻ thơ, vì điều đó đều trở nên vô giá trị trước vẻ đáng yêu, tỏa sáng như thiên thần của các bé. Vì vậy, trong mùa đông buốt giá, nếu có một “ngọn nến lung linh” thứ ba, dù nhỏ bé, nhưng sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh và giúp cho một gia đình sẽ hoàn hảo đúng nghĩa hơn, cũng như khiến người lớn thấy yêu đời & đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét