Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm qua bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bé yêu nhà bạn đã được 6 tháng tuổi & đang mở đầu tập ăn thức ăn dặm? Tuy nhiên, với rất nhiều loại bột ăn dặm cho bé trên thị trường, bạn không biết nên chọn loại nào. Với mùi vị thơm ngon & thành phần đảm bảo dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle (rau xanh và bí đỏ) chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ yêu của bạn!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp, Nestle đã & đang điều hành gần 500 nhà máy, PR 8.500 thương hiệu trên thế giới. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe & giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người tiêu dùng khắp nơi biết đến và tin tưởngsử dụng. Đồng thời, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển và tìm cách cải tiến cuộc sống người tiêu dùng thông qua thực phẩm và chế độ ăn uống bảo đảm dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Như đã biết, bé cần bảo đảm nạp đủ nhu cầu thiết yếu về mặt dinh dưỡng và năng lượng vào thời kỳ phát triển từ tháng thứ 6 trở đi. Ngay bây giờ, sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho trẻ nữa, bé mở đầu phải tập làm quen dần với đồ ăn dặm để nạp đủ năng lượng cần thiết. Là thực phẩm ăn dặm dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ có thành phần dinh dưỡng, khoáng chất & các loại vitamine, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng tăng cường thiết yếu cho bé. Hơn nữa, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ còn được xuất xưởng bằng công nghiệp CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những vi-ta-min cần thiết, tạo dạng bột mịn, trơn láng có tác dụng làm cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, ít gây dị ứng cho bé nhờ sản xuất từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, cho trẻ phát triển mạnh khỏe, cân bằng.

Thành phần chính: Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần giàu vitamins A, C, D, sắt, kẽm, Probiotic Bifidus BL, DHA, bí đỏ, rau xanh, bột mì, chất béo, năng lượng, đạm và khoáng chất. Nhờ có thành phần vitamin A, C, sắt, kẽm cùng các loại khoáng chất là những thành phần cốt yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ giúp cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp trẻ thúc đẩy tính năng mắt và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Hơn thế, trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ có thành phần Bifidus B - là chủng loại lợi khuẩn cho trẻ, giúp xúc tiến hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa. Đây là sản phẩm bột ăn dặm đả bảo dinh dưỡng cần thiết, được hiệp hội Hoa Kỳ cảnh báo nên cho bé sử dụng.

Lưu ý cất giữ sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm và đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trước khi chế xuất sản phẩm cho trẻ, cần đảm bảo rửa sạch tay và các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ. Vật dụng chế xuất, thìa (muỗn) cho bé ăn phải đảm bảo hợp vệ dinh. Không nên giữ lại phần bột bé không dùng hết. Sau thời điểm mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét