Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga hợp với tiêu chuẩn FAO/WHO lời khuyên

Sữa Morinaga sau thời điểm được nhập vào thị trường VN đã được tăng cường I ốt & đảm bảo đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Vì vậy, các bà mẹ đừng nên băn khoăn & nên yên tâm cho bé dùng sản phẩm sữa này - click xem sữa morinaga MeMua.vn.

Tập đoàn Morinaga, Nhật Bản đã khẳng định sữa Morinaga phân phối chính thức tại Việt Nam đã được bổ sung i-ốt theo khuyến nghị của FAO/WHO.Trước việc một vài công cụ thông tin đại chúng đăng tải thông tin cơ quan quản lý an toàn thực phẩm Hong Kong, Trung Quốc kiểm tra & khám phá hàm lượng i-ốt trong một số loại sữa bột dành cho trẻ em tại Nhật Bản thấp hơn khuyến cáo của Tổ chức Lương Nông Liên của Liên Hợp quốc, Tổ chức y tế thế giới (FAO/WHO). Tập đoàn Morinaga, Nhật đã khẳng định sữa Morinaga phân phối chính thức tại Việt Nam đã được tăng cường i-ốt theo khuyến cáo của FAO/WHO. Morinaga cũng thông cáo các sản phẩm tìm thấy tại HK là sản phẩm dành cho thị trường Nhật, không được phân phối chính thức tại Hồng Kông.

sua morinaga
Sữa Morinaga hợp với tiêu chuẩn FAO/WHO khuyến cáo

Rong biển, cá biển là những thực phẩm giàu i-ốt được người dân Nhật bản dùng hàng ngày nên các sản phẩm sữa trong nước của Nhật Bản được làm ra dành riêng cho bé em Nhật Bản thường có hàm lượng i-ốt thấp. Tuy vậy, khi được sản xuất để phân phối ra thị trường nước ngoài, Morinaga khẳng định tuân thủ nguyên vẹn các khuyến nghị của FAO/WHO, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt. Còn đối với bọn trẻ Việt Nam thì thành phần Iốt trong sữa bột là rất cần thiết. Bởi thế, hai sản phẩm sữa Morinaga là Hagukumi & Chilmil phân phối tại VN phải đáp ứng nguyên vẹn những tiêu chuẩn để thích hợp với trẻ nhỏ VN.

Qua kiểm nghiệm, sữa Morinaga khi được nhập vào thị trường Việt đã được thúc đẩy thêm một vài thành phần dinh dưỡng thiết yếu như i-ốt, sắt, kẽm…. Cụ thể, sữa bột Morinaga Hagukumi số 1, dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, có hàm lượng i-ốt là 61 µg/100 g sữa bột, ngang bằng 13µg/100 kcal, cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal. Còn sữa Morinaga Chilmil số 2, dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi có hàm lượng i-ốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, tương đương khoảng 13µg/100 kcal, cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ nên chú ý, để đảm bảo hàm lượng i-ốt trong sữa, đừng nên mua hàng sữa xách tay mà nên chọn mua sữa của các hãng từ Nhật sản xuất riêng cho trẻ em Việt Nam.

Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên có chứa Lactoferrin giúp bảo vệ các lợi khuẩn và tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Sữa Morinaga Hagukumi và Morinaga Chilmil khi phân phối tại Việt Nam đã được Bộ Y tế VN cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC và 8357/2010/YT-CNTC ngày 28/7/ 2010. Một điểm đặc biệt, sữa Morinaga Hagukumi và Chilmil đều có chứa Lactofferrin giúp làm tăng sức đề kháng, rất tốt cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét