Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xem qua các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Khả năng nhận thức & tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Các năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng thiết yếu để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) với công thức tiên tiến, là chọn lựa tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Với chất dinh dưỡng Palatinose độc đáo – là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp tăng cường khả năng nhận thức & tư duy của trẻ. Ngoài ra Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa Tryptophan, Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng phù hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não. Bé sẽ học hỏi không ngừng những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

sua dutch lady
Cho bé yêu phát triển toàn diện với sữa Dutch Lady

Palatinose: là thành phần giúp thúc đẩy khả năng tư duy & nhận thức, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não của bé, đồng thời giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả nhờ thành phần cacbonhydrat trong Palatinose được chuyển hóa thành Glucose.

Tryptophan có trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin, rất tốt cho trẻ. Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ, bảo trì tế bào não sau khi hoạt động. Serotonin giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn, đồng thời kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh...

Tyrosin: Như đã biết, chất truyền dẫn thần kinh rất cần thiết trong quá trình phát triển của bé, bé sẽ thiếu tập trung và thậm chí là ảnh hưởng đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Trong sữa Dutch Lady có thành phần Tyrosin - là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Epinephrine đóng vai trò quan trọng trong quá trình đón nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển chức năng của não bộ, là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ. Sữa dutch Lady bổ sung DHA & AA giúp trẻ sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu để cải thiện cấu trúc và tính năng của não bộ & giác mạc.

SA (Axít sialic): là thành phần có nhiều trong sữa mẹ, là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Sữa Dutch Lady được bổ sung vitamin SA góp phần tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do vậy xúc tiến khả năng học hỏi và trí nhớ của trẻ.

Cholin: Cholin là thành phần thiết yếu rất cần trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của trẻ. Song song đó, Cholin cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp acetylcholine – một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể, giúp phát triển nhận thức và tư duy.

Sphingomyelin: Là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, Sphingomyelin giúp cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh ở trẻ, đồng thời, sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin chẳng những có công năng giúp cho hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả mà có thể giúp bé thúc đẩy trí nhớ và khả năng học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét