Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Một vài mẹo nhỏ khi mua máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa rất công năng giúp mẹ khử khuẩn, tiệt trùng bình sữa & còn làm hết mùi hôi của sữa đọng lại nữa. Nhưng lựa chọn làm sao để phù hợp với nhu cầu của bạn nhất? Cùng tìm tòi cách chọn tối ưu nhất cho các bạn nhé - nhấn để xem máy hâm bình sữa hcm MeMua.vn.

Vật liệu khoang chứa bình sữa: Bạn hãy loại bỏ tất cả các loại nhựa chứa BPA ra khỏi danh sách các dụng cụ ăn uống cho bé để bé không bị tác động bởi các hóa chất độc hại. Bé sẽ bị rối loạn hệ thần kinh, vô sinh ở cả nam và nữ, về vững bền có thể làm tổn thương não bộ và gây một số chứng bệnh khác nếu sử dụng bình sữa có chứa chất BPA (Bisphenol-A) - là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa cần lưu ý những gì?

Dung tích khoang chứa bình sữa: Bạn cũng nên lưu ý chọn loại máy có thể phù hợp với các kiểu kích thước bình sữa của bé nhà mình & nên chọn lọc loại máy tiệt trùng có dung tích khoang chứa bình sữa lớn để tiết kiệm thời gian nếu bạn mất nhiều thời gian để tiệt trùng bình sữa vì bé nhà bạn ăn sữa ngoài một cách thường xuyên.

Lưu ý công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại của máy: Với những máy có công suất thấp thì thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn và ngược lại. Với nhiệt lượng mạnh liên tục sẽ diệt hết vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối, lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho trẻ nhưng chúng sẽ có dịp may sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Vậy thì lượng sống xót càng thấp với công suất máy càng cao, thời gian tiệt trùng càng lâu & như vậy thời gian lưu giữ bình sữa sau thời kỳ làm nguội sẽ càng dài. Song song đó, những yếu tố như tạo mẫu đặc biệt của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận,… cũng ảnh hưởng đến công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại của máy.

Xem xét giá thành & các công năng của máy: Khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, hãy xem xét đến mức độ nhu cầu & kinh tế gia đình bạn để lựa chọn một chiếc máy phù hợp cho trẻ yêu nhà bạn bởi không cần những loại máy cao sang đắt tiền, một chiếc máy tiệt trùng giản đơn vẫn tiêu diệt vi khuẩn để bảo hộ bé yêu của bạn. Để có thêm các chức năng hỗ trợ bạn như: báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn, thảo chương thời gian hay màn hình kĩ thuật số (còn gọi là máy tiệt trùng bình sữa điện tử), máy tiệt trùng bình sữa bằng điện dòng chất lượng cao được trang bị con chíp điện tử. Một số loại máy khác có thể thêm chức năng hâm sữa, sấy khô hay tiệt trùng bằng điện kết hợp bình tiệt trùng dùng cho lò vi ba 2 trong 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét