Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường: Tô điểm cho không gian sống

Sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một có thể nói đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và ấn tượng. Các bức đồng hồ tranh hcm ngoài chức năng xem giờ còn mang đến cho bạn cảm thấy thoải mái, thư thái nhờ những hình ảnh, chủ đề hấp dẫn..

Để có một không gian đẹp, ngoài sự phối hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì việc trang trí một số bức tranh là rất thiết yếu. Treo một bức tranh đẹp, đúng với sở thích chẳng những giúp làm nổi bật không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho chủ nhân thư giãn rất nhiều. Càng bắt mắt hơn khi bạn có được một bức tranh sống động kết hợp với đồng hồ với nhiều chủ đề thu hút. Lắng nghe & rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường mới mẻ cho không gian thêm đẹp

Không gian sống của một chung cư luôn cần sự đa dạng và sống động, sẽ thật tâm lý nếu bạn tặng bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích cho bạn bè, người thân, cộng sự chứng tỏ sự quan tâm của bạn dành cho họ nhân dịp cuối năm. Đây có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng sẽ mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng, mang tính nghệ thuật cao, khiến cho không gian sống của bạn thêm phần mới lạ, bắt mắt và sang trọng hơn.

Nhờ những lời nhắn nhủ được chuyển tải qua những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những thông điệp yêu mến… Với bộ tranh đồng hồ, cùng với tính năng xem giờ là sự kết hợp tuyệt vời của đa năng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch.

Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một chính là món quà tặng dành cho cuộc sống nhiều ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng chất liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn.

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia) có chức năng chống trầy cao,tránh bị biến dạng. Bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin & được tạo mẫu không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Vì vậy, tranh đồng hồ là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, tô điểm căn phòng & là món quà cực kỳ ấn tượng & ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét