Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tham khảo thông tin sữa Wakodo Nhật

Nhãn hiệu sữa bột chất lượng cao của hãng sua bot wakodo MeMua.vn Nhật có một bề dày lịch sử với hơn 100 năm phát triền, đồng thời, là công ty tiên phong trong mảng sản xuất sữa bột ở Nhật. Đây sẽ là công ty sữa Nhật Bản đầu tiên xâm nhập vào Việt Nam với các sản phẩm được đăng ký chính thức với dòng sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của bé em.

Hãng sữa Wakodo được thành lập từ năm 1906, là nhãn hiệu truyền thống được thừa nhận qua nhiều thế hệ tại Nhật Bản. Ông tổ của thuốc nhi khoa Nhật Bản - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo để ứng phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh và các bé Nhật Bản lúc đó. Công ty như một công cụ để chọn lọc kỹ lưỡng và ngoại nhập các sản phẩm y tế thiết yếu từ quốc gia công nghệ Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em. Đây cũng chính là những bước đi đầu tiên, đánh dấu sự phát triển hoạt động thương mại hóa của hãng sữa Wakodo sau này.

sua wakodo
Xem thử thông tin sữa Wakodo Nhật Bản

Với tinh thần Nhật Bản, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các tiềm lực để nghiên cứu những phương pháp cải thiện các sản phẩm cho trẻ em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các giải pháp mới để nâng cấp chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé, luôn theo gót, lắng nghe, tận tình và hết lòng với người tiêu dùng, đồng thời luôn cải tiến sản phẩm để thích ứng hơn với người tiêu dùng. Trong lĩnh vực dinh dưỡng bọn trẻ, hãng sữa Wakodo vượt qua nhiều năm nghiên cứu & phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn bảo đảm. Hãng sữa Wakodo cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại.

Cho đến nay, với hơn 100 loại sản phẩm phong phú, đa dạng mà Wakodo giới thiệu tới người tiêu thụ, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được đánh giá là “người bạn thân mật của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn các bé, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm chăm sóc da... Đặc biệt, từ bé sơ sinh & trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi, nhiều thế hệ người Nhật Bản đều an lòng sử dụng các loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng thúc đẩy sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Đến nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo không chỉ hiện diện ở các gia đình Nhật Bản mà còn thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Châu á & Bắc Mỹ.

Theo đó, phương châm hoạt động chủ yếu của hãng sữa Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm lo sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm sữa Wakodo trước khi đến tay khách hàng luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu thụ cũng như đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đồng thời được sản xuất theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đều được theo đuôi nghiêm khắc, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét